THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật

I - Giới Thiệu Về Máy Siêu Âm 5D

Trong kỷ nguyên công nghệ y khoa, máy siêu âm 5D không ngừng được cải tiến, đem lại những đột phá vượt trội từng năm. Để phân biệt với công nghệ 5D cũ các chuyên gia gọi nó là công nghệ 6D/7D mới một cải tiến mới vượt xa phiên bản trước đó. Việc nắm bắt kịp thời những tiến bộ công nghệ là chìa khóa để không chôn vùi nguồn lực vào những thiết bị lỗi thời. Chọn lựa máy siêu âm 5D mới nhất của năm 2024 là quyết định thông minh, đảm bảo bạn có thể tận hưởng công nghệ này trong ít nhất một thập kỷ mà không cần phải lo lắng về việc nâng cấp hay thay thế, tiết kiệm chi phí đồng thời thu hút bệnh nhân đang tìm kiếm dịch vụ siêu âm chất lượng cao.
Cùng TapdoanyteVietnhat.com khám phá những mẫu máy siêu âm 5D tiên tiến nhất, tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI và nhiều cải tiến vượt bậc khác, đang là tâm điểm quan tâm của giới chuyên môn sản phụ khoa. Máy siêu âm 5D của chúng tôi, với công nghệ hàng đầu, đang dẫn đầu thị trường và được giới y khoa đánh giá cao về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng hình ảnh. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về những đặc điểm và ưu điểm nổi bật của công nghệ siêu âm 5D mới nhất hiện nay!
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Công nghệ siêu âm thai đột phá của SonoScape P80 Elite tạo ra hình ảnh thai sắc nét đến siêu thực, nhìn rõ cử động, đường nét thậm chí là biểu cảm vui buồn của thai nhi

II - Các Mẫu Máy Siêu Âm 5D Chất Lượng Cao - Được Ưu Chuộng Nhất Hiện Nay

Trong bối cảnh công nghệ y khoa tiên tiến, máy siêu âm 5D đang thiết lập chuẩn mực mới cho chẩn đoán hình ảnh. Tại Tập đoàn Thiết bị Y tế hàng đầu, chúng tôi tự hào mang đến cho giới y khoa những mẫu máy siêu âm 5D chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu chẩn đoán phức tạp với độ chính xác cao. Máy có công nghệ mới nhất, từ 4D-5D thời gian thực, mang lại cái nhìn đột phá vào sức khỏe bên trong cơ thể nguời.  Tạo ra chất lượng hình ảnh vượt trội, cho kết xuất và xử lý hình ảnh nhanh chóng, chính xác. Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo và phần mềm tiên tiến, các mẫu máy siêu âm này cung cấp không gian làm việc tối ưu và hiệu quả, giúp các bác sĩ tập trung vào việc chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị mà không phải lo lắng về khả năng của thiết bị. Sau đây, tập đoàn y tế Việt Nhật xin giới thiệu tới quý bác sỹ các mẫu máy siêu âm 5D chất lượng cao, đa dạng ứng dụng trong chẩn đoán, giá thành phân khúc tầm trung được nhiều phòng khám và bệnh viện tư sử dụng khá phổ biến hiện nay!
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật 

 Top 1: Máy siêu âm 5D SonoScape P15 - Phân khúc giá tầm trung dưới 400 triệu đồng được nhiều bác sỹ lựa chọn.

SonoScape P15 đánh dấu một kỷ nguyên mới trong công nghệ siêu âm với hiệu suất chẩn đoán vượt trội và chất lượng hình ảnh 5D không thể sánh kịp. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cao đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự chính xác tối ưu.  Đa dạng các ứng dụng lâm sàng gồm siêu âm ổ bụng tổng quát, tim mạch, sản khoa, tiết niệu, cơ xương khớp, các bộ phận nhỏ, nhi khoa, mạch máu tuyến giáp… Máy sở hữu hệ thống đầu dò đa dạng gồm đầu dò bụng, nông, tim mạch, âm đạo, 4D/5D, tim sơ sinh và hệ thống đầu dò siêu âm can thiệp. 
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Công nghệ siêu âm 5D mới giờ đang được các bác sỹ gọi là 6D được trang bị trên SonoScape P15
 
Máy được trang bị WiFi tích hợp, đảm bảo kết nối không gián đoạn và lưu trữ dữ liệu lớn với ổ cứng SSD 869GB, đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn DICOM 3.0 cho việc lưu trữ và quản lý hình ảnh y khoa. Màn hình LED màu 21.5 inch độ phân giải cao cùng màn hình cảm ứng 13.3 inch mang lại trải nghiệm tương tác trực quan và phản hồi nhanh chóng, cùng với bảng điều khiển hoạt động linh hoạt, đem lại sự tiện lợi tuyệt đối trong mọi tình huống khám chữa. Với 5 cổng kết nối đầu dò bao gồm bốn cổng hoạt động và một cổng chờ, SonoScape P15 cho phép đa dạng hóa các phương pháp chẩn đoán mà không cần thay đổi cấu hình.
Phần mềm của SonoScape P15 bao gồm các chế độ B (2B & 4B) Mode, M Mode, và các công nghệ Doppler tiên tiến cung cấp hình ảnh động mạch và mô chi tiết. Công nghệ Tissue Harmonic Imaging và Pulse Inversion Harmonic Imaging, cùng với Spatial Compound Imaging và Tissue Specific Imaging, đem lại hình ảnh cực kỳ rõ ràng và định hình chính xác các cấu trúc mô.
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Với máy siêu âm 5D SonoScape P15 các bác sỹ có thể quan sát rõ ràng từng cử chỉ khuôn mặt và thậm chí nhìn rõ thai nhi đang mở mắt
 
Nổi bật với công nghệ μ-Scan cho khả năng giảm nhiễu speckle 2D và Scr-Zoom cho hiển thị đầy đủ màn hình chỉ bằng một nút bấm, P15 cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết chưa từng có. VIS-Needle tăng cường khả năng hiển thị kim trong các thủ thuật sinh thiết, trong khi S-Guide và các tính năng tự động như Auto Trace, Auto NT, Auto IMT, và Auto EF hỗ trợ đáng kể trong việc chẩn đoán và đánh giá.
Với S-Live và S-Depth, P15 đưa ra hình ảnh 3D/4D và mô phỏng độ sâu ấn tượng, cho phép nhìn thấy rõ ràng cấu trúc thai nhi và khối u, trong khi AVC Follicle hỗ trợ đo lường tự động thể tích nang trứng, và Stress Echo tích hợp cùng phần mềm ECG.
C-xlasto mang lại khả năng đánh giá độ đàn hồi mô, cung cấp thông tin quý giá trong việc chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến gan và tuyến giáp. Các tính năng như B Mode Panoramic Imaging và Color Panoramic Imaging mở rộng tầm nhìn chẩn đoán và Freehand 3D Imaging cho phép chụp hình ảnh 3D một cách linh hoạt.
Máy siêu âm 5D SonoScape P15 không chỉ là một thiết bị chẩn đoán mà còn là một công cụ đắc lực hỗ trợ các bác sĩ trong việc cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân, đặt nền móng cho một tương lai y khoa kỹ thuật số tiên tiến và hiệu quả.
 
Top 2. Máy siêu âm 5D SonoScape P22 - Phân khúc giá tầm trung từ 400 đến 500 triệu đồng được nhiều bác sỹ lựa chọn.

Máy siêu âm SonoScape 5D P22 có màn hình LED màu 21.5 inch độ phân giải Full HD 1920x1080 Pixels và màn hình cảm ứng 13.3 inch full HD cho kết quả hiển thị full HD theo tiêu chuẩn mới về chất lượng hình ảnh trong chẩn đoán y khoa. Bảng điều khiển có thể điều chỉnh độ cao và xoay cùng với bàn phím mở rộng, P22 tối ưu hóa sự thoải mái và hiệu quả cho người dùng.
Với 5 cổng cắm đầu dò linh hoạt gồm 4 cổng hoạt động và 1 cổng chờ, máy ủ ấm gel điều chỉnh nhiệt độ, máy cung cấp khả năng thích ứng với mọi nhu cầu chẩn đoán. Tích hợp module WiFi và ổ cứng SSD 869GB, máy đảm bảo kết nối không dây và lưu trữ dữ liệu một cách mạnh mẽ.
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật  Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Về mặt phần mềm, P22 chứa đựng một loạt các chế độ siêu âm từ cơ bản đến chuyên sâu B Mode, M Mode, Color Doppler Flow Imaging, cho đến các chế độ Doppler nâng cao, đem lại hình ảnh chi tiết mạch máu và huyết động học. Công nghệ Tissue Harmonic Imaging và Tissue Specific Imaging được kết hợp để cung cấp hình ảnh sắc nét, giúp nhận dạng cấu trúc mô với độ chính xác cao.
Các tính năng nổi bật như μ-Scan với công nghệ giảm nhiễu speckle 2D, Scr-Zoom cho phép hiển thị toàn màn hình, và VIS-Needle cải thiện hình ảnh kim trong các thủ thuật sinh thiết, cùng các chức năng tự động như Auto Trace, Auto NT, Auto IMT và Auto EF, tất cả hợp nhất để tăng cường độ chính xác và hiệu quả làm việc.
Chế độ Static 3D / 4D, kết hợp với S-Live và S-Depth, mở ra khả năng chẩn đoán và hình ảnh 3D/4D chi tiết, cung cấp cái nhìn sâu sắc về cấu trúc bên trong cơ thể. AVC Follicle và Stress Echo mang đến đo lường tự động và chẩn đoán tim mạch chính xác.
SonoScape 5D P22 không chỉ là một thiết bị siêu âm hiện đại mà còn là một trợ thủ đắc lực cho các bác sĩ, nhờ vào khả năng kết hợp giữa công nghệ hình ảnh tiên tiến và các tính năng tự động hóa. C-xlasto, với công nghệ Elastography, cung cấp cái nhìn chi tiết về tính chất đàn hhồi của mô, là công cụ hữu ích trong việc sàng lọc và chẩn đoán các bệnh lý liên quan đến các mô mềm.
 
Bệnh viện tuyến công lập Hải Phòng vừa hoàn tất việc lắp đặt ba máy siêu âm 5D SonoScape P22, sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ một hội đồng gồm 10 bác sỹ hàng đầu. Sản phẩm này, với chất lượng hình ảnh xuất sắc và phần mềm hiện đại, đã nhận được sự đánh giá cao, khẳng định vị thế của SonoScape trong top 10 thương hiệu máy siêu âm hàng đầu thế giới. Với mức giá phải chăng, dưới 500 triệu đồng, SonoScape P22 đã được Bệnh viện lựa chọn là sự đầu tư xứng đáng, hứa hẹn nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị tại cơ sở y tế này.
 Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Lắp đặt máy siêu âm 5D SonoScape P22 cao cấp cho bệnh viện công lập Hải Phòng  

Top 3. Máy siêu âm 5D/6D SonoScape P40 Elite: áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, phân khúc giá 500 đến 700 triệu đồng

 Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mới bắt được áp dụng năm nay cho lĩnh vực y tế, một số hãng có công nghệ sản xuất cực cao và đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm tại Mỹ và các trung tâm công nghệ hàng đầu thế giới mới có thể sản xuất và ứng dụng công nghệ này cho lĩnh vực y học. Bắt đầu một số hãng chẩn đoán hình ảnh đã áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào lĩnh vực y học như Bác sỹ AI mổ nội soi, máy siêu âm áp dụng công nghệ AI, máy soi dạ dày áp dụng công nghệ AI.
SonoScape P40 Elite công nghệ siêu âm vô cùng hiện đại khi được áp dụng trí tuệ AI và cải tiến thành công nghệ Wis+ tạo ra nhiều hứng khởi hơn cho người dùng. Bằng công nghệ siêu âm mới hình ảnh sắc nét hơn, máy tự động lựa chọn lát cắt hình ảnh nét nhất trong rất nhiều hình ảnh siêu âm được quét giúp, tự động tính toán các chỉ số siêu âm chứ không đo lường kết quả bằng tay thủ công như công nghệ cũ. Nhờ đó mà người dùng giảm thiểu số lần dùng bàn phím và giảm thời gian siêu âm cho một bệnh nhân.
Hệ thống đầu dò cải thiện bằng đầu dò tinh thể đơn tăng độ rộng vùng quét và tăng độ sâu quét.
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2023 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Công nghệ siêu âm 6D trí tuệ nhân tạo được trang bị trên SonoScape P40 Elite
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
 Các ưu điểm nổi bật của SonoScape P40 Elite bao gồm:
- Phần mềm siêu âm áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Wis+ nó sẽ tự động lựa chọn ra hình ảnh siêu âm nét nhất khi bác sỹ đặt đầu dò lên vị trí cần siêu âm, máy sẽ tự quét chọn và tính toán số liệu đo đạc liên quan mà người dùng không cần phải làm việc này, kết quả hiển thị thực hiện đơn giản bằng một phím chạm.
- Hệ thống phần cứng vô cùng hiện đại gồm màn hình hiển thị chính 21.5inch Full HD, màn hình cảm ứng siêu nhạy 13.3inch Full HD, xoay màn hình, nâng hạ hệ thống máy siêu âm điều chỉnh độ cao, ổ cứng dung lượng khủng 2.048GB (gấp 4 lần các hãng Samsung, Mindray, Vinno..) ổ cứng là yếu tố cực kỳ quan trọng cho hệ thống hoạt động nhanh, tốc độ quét, xử lý nhanh hình ảnh quét, hệ thống hoạt động siêu âm bền bỉ và đồng bộ với phần mềm công nghệ trí tuệ nhân tạo.
- Hỗ trợ siêu âm chẩn đoán sản phụ khoa gồm công nghệ siêu âm hiện đại bậc nhất hiện nay về 6D mới:
* S-Live / S-Live Silhouette (kết xuất hình ảnh 6D dạng trong suốt)/ S-Live Contour chế độ chụp cắt lớp giải phẫu bất thường dị tật thai nhi, người dùng có thể chụp bao nhiêu lát cắt tuỳ ý
* S-Depth (Kết xuất hình ảnh âm lượng độ sâu cho 3D / 4D). Dưới đây là các chế độ kết xuất hình ảnh thai nhi áp dụng các chế độ thực tế siêu âm trên SonoScape P40 Elite
* Chế độ 3D mạch máu chảy (bao gồm CFM 3D, PDI 3D và SR Flow 3D)
* STIC (Tương quan hình ảnh không gian-thời gian)
* S-Spine (Nhận dạng 2D thông minh cột sống của thai nhi và hình ảnh 3D tự động)
* Tự động nhận diện khuôn mặt (Nhận diện và tối ưu hóa khuôn mặt 3D thông minh)
* AVC Follicle (Tính toán khối lượng tự động cho các nang trứng, khả dụng trên VE9-5), công nghệ tương phản hình ảnh màu khi siêu âm chất cản quang đưa vào buồng trứng qua chức năng SPI
- Hỗ trợ chẩn đoán các bệnh tim mạch: HQ-Scan (2D Contrast Enhancement Technology), siêu âm tim gắng sức, tự động phân tích MQA, CW, PW, TDI ...
- Hỗ trợ chẩn đoán ung thư gồm đàn hồi mô Gan, tuyến giáp, tuyến vú...  ....

TOP 4. Máy siêu âm 5D SonoScape P20 Elite, phân khúc giá 480 đến 550 triệu đồng.

Máy siêu âm 5D SonoScape P20 Elite – một thiết bị đột phá, được trang bị công nghệ siêu âm tiên tiến nhất, dành riêng cho các chuyên gia y tế tìm kiếm sự chính xác tối ưu. Với màn hình cảm ứng 13.3 inch chất lượng cao và bảng điều khiển có thể điều chỉnh độ cao và xoay, P20 Elite mang lại trải nghiệm người dùng linh hoạt và thoải mái. Thiết bị hỗ trợ tối đa 4 cổng cắm đầu dò và 1 cổng chờ đáp ứng nhu cầu chẩn đoán đa dạng. Cùng với bộ nhớ trong SSD 1TB và kết nối HDMI cùng USB 3.0, P20 Elite đảm bảo lưu trữ và chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng.
  • Phần mềm siêu âm của P20 Elite chứa đầy đủ các chế độ từ B, M, Color Doppler, đến các chế độ Doppler mạch máu tiên tiến, đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội cho mọi nhu cầu chẩn đoán. Công nghệ Tissue Harmonic và Pulse Inversion Harmonic Imaging, cùng Spatial Compound và Tissue Specific Imaging, cung cấp chi tiết hình ảnh chưa từng có.
  • Công nghệ làm nét hình ảnh μ-Scan và 3D μ-Scan, P20 Elite mang lại khả năng giảm nhiễu và tăng cường độ tương phản, trong khi tính năng HQ-Scan và SR Flow tối ưu hóa hình ảnh dòng chảy. Panoramic và Freehand 3D Imaging cung cấp cái nhìn toàn cảnh và 3D, và chức năng Auto-Optimization đảm bảo hình ảnh tốt nhất mà không cần điều chỉnh thủ công.
  • Máy cũng được trang bị các công nghệ hỗ trợ chẩn đoán chuyên sâu như C-xlasto cho đo lường đàn hồi mô và Vis-Needle để tối ưu hóa hình ảnh trong các thủ thuật. Khả năng kết nối thông minh qua WiFi và các tính năng từ DICOM 3.0 đến Sono-Synch, Sono-Service đảm bảo tính liên kết và cập nhật từ xa, mang đến giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện và tiên tiến cho mọi cơ sở y tế.
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Công nghệ 3D μ-Scan là một công nghệ hình ảnh siêu âm được sử dụng trong máy siêu âm để tạo ra hình ảnh 3D chất lượng cao của các cơ quan bên trong cơ thể con người. Nó sử dụng một mảng dò chứa nhiều cảm biến siêu âm để thu thập thông tin từ nhiều góc độ khác nhau, sau đó phân tích và xử lý thông tin để tạo ra hình ảnh 3D rõ ràng và chi tiết.
Công nghệ 3D μ-Scan có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng y tế, bao gồm chẩn đoán ung thư, sản khoa, thần kinh học, tim mạch, và chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Nó cung cấp cho các chuyên gia y tế hình ảnh chất lượng cao và cung cấp thông tin quan trọng để đưa ra quyết định chẩn đoán chính xác và kế hoạch điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

TOP 5. Máy siêu âm 5D/6D SonoScape P80 Elite, phân khúc giá 1.2 tỷ đến 1.3 tỷ triệu đồng.

Máy siêu âm 5D SonoScape P80 Elite là một trong những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ hiện đại nhất của hãng SonoScape, là tinh hoa ưu việt nhất của hãng cũng như là sản phẩm công nghệ đột phá hàng đầu ttrên thế giới. Máy sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với hàng loạt các công nghệ tinh hoa hàng đầu thế giới như đàn hồi mô định lượng, công nghệ siêu âm thai sắc nét một cách siêu thực, công nghệ 5D/6D thai nhi hàng đầu thế giới. Với cấu hình cao cùng khả năng kết xuất, xử lý hình ảnh đáng kinh ngạc của máy, bao gồm chế độ 5D/6D công nghệ mới như S-Live / S-Live Silhouette/ S-Live Contour; S-Depth, Color 3D, S-Spine, STIC, AVC Follicle....
Đây là sự kết hợp giữa đầu dò tinh thể đơn và công nghệ mở rộng hình ảnh mang lại hình ảnh siêu sắc nét cho siêu âm thai nhi 5D và chẩn đoán sức khoẻ phụ nữ.
  • Màn hình cảm ứng rộng 23,5 inch, độ phân giải cao với màu sắc chân thực, cho phép người sử dụng dễ dàng quan sát và phân tích hình ảnh siêu âm.
  • Công nghệ kép trên một chip (Dual Engine) cho phép máy chạy mượt mà và nhanh chóng, giúp tăng năng suất và chất lượng hình ảnh.
  • Đầu dò đa tần số giúp người dùng có thể chọn tần số phù hợp với loại khối u hoặc bệnh lý để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh.
  • Chế độ xem 5D giúp tái tạo hình ảnh thời gian thực của các cơ quan nội tạng, đồng thời cung cấp thông tin về khối u và bệnh lý một cách chi tiết và rõ ràng hơn.
  • Hệ thống tiếp nhận và xử lý tín hiệu tiên tiến giúp giảm nhiễu và cải thiện độ phân giải hình ảnh.
  • Tính năng quét 4D và chế độ mô phỏng 4D cung cấp hình ảnh chuyển động thời gian thực, giúp người dùng theo dõi và đánh giá sự phát triển của thai nhi một cách chính xác và chi tiết.
Một vài hình ảnh siêu âm thực tế trên máy siêu âm 5D SonoScape P80 Elite dưới nhiều chế độ kết xuất hình ảnh theo các chế độ công nghệ phần mềm khác nhau
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Công nghệ siêu âm thai 5D/6D S Stract (hình bên trái) và công nghệ siêu âm nang trứng  AVC Follicle (hình bên phải)

Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Hình ảnh siêu âm xương thai nhi (hình bên trái) và hình ảnh siêu âm sàn chậu cổ tử cung (hình bên phải)
Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật  Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật
Hình ảnh siêu âm 5D thai nhi bằng chế độ kết xuất Slive (hình bên trái) và hình ảnh 4D (hình bên phải)

III- Bảng Giá Máy Siêu Âm 5D Chất Lượng Cao - Hàng Nhập khẩu trực tiếp - Bán chạy Nhất Hiện Nay

Tập đoàn thiết bị y tế Việt Nhật là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy siêu âm chuyên dụng. Hàng chính hãng, mới 100%, bảo hành chính hãng 2 năm. Máy đạt chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO9001, CE châu âu và FDA Hoa Kỳ.  Máy siêu âm 5D của chúng tôi sử dụng công nghệ siêu âm mới nhất để cung cấp cho bạn hình ảnh chất lượng cao và chính xác hơn bao giờ hết. 

Quý bác sỹ siêu âm chắc hẳn đều hiểu tầm quan trọng của việc lựa chọn thiết bị chẩn đoán phù hợp - một quyết định quan trọng ảnh hưởng đến độ chính xác trong công việc hàng ngày. "Máy siêu âm 5D có giá bao nhiêu?" không chỉ là một câu hỏi về giá cả mà còn phản ánh sự cân nhắc đầu tư của các chuyên gia y tế vào công nghệ hàng đầu. Giá của máy siêu âm 5D thay đổi tùy thuộc vào các tính năng nâng cao, công nghệ hình ảnh, khả năng tương thích với các phần mềm chuyên ngành, và hỗ trợ kỹ thuật từ nhà sản xuất.
 
Giá cả của máy siêu âm 5D được chúng tôi cập nhật thường xuyên, đảm bảo phản ánh chính xác giá trị công nghệ và chất lượng mà nó mang lại. Đầu tư vào máy siêu âm 5D không chỉ là nâng cấp về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và cam kết với chất lượng chăm sóc bệnh nhân của quý bác sỹ. Cam kết của chúng tôi là cung cấp giải pháp siêu âm 5D chất lượng cao, đáng tin cậy, với mức giá xứng đáng và dịch vụ hậu mãi không ngừng nâng cao. Sau đây là bảng giá máy siêu âm 5D giá tốt nhất năm 2024 mời quý bác sỹ tham khảo
STT TOP CÁC MẪU MÁY SIÊU ÂM 5D CHẤT LƯỢNG CAO, PHÂN KHÚC GIÁ TẦM TRUNG, ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY Giá
1 SonoScape P10plus: công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối 365.000.000
2 SonoScape P15: công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối 395.000.000
3 SonoScape P25: công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối 460.000.000
4 SonoScape P40 Elite: công nghệ 6D Surface, Grad.light, S-live, S-Live Contour và công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối.  500.000.000
5 SonoScape S60: công nghệ 6D Surface, S-Fetus: S-Fetus(acq.) & S-Fetus(meas.), Grad.light, S-live, S-Live Contour và công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối.  800.000.000
6 SonoScape S50: công nghệ 6D Surface, S-Fetus: S-Fetus(acq.) & S-Fetus(meas.), Grad.light, S-live, S-Live Contour và công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối.  700.000.000
7 SonoScape P20 350.000.000
8 SonoScape P50: công nghệ 6D Surface, Grad.light, S-live, S-Live Contour và công nghệ 5D: S-Depth, S-Live (S-Live / S-Live Silhouette), S-Guide, tự động đo AVC nang trứng, tự động lấy nét khuôn mặt, đầu dò âm đạo khối.  600.000.000
9 SonoScape S30 350.000.000
10 SonoScape S40 360.000.000

- Lưu ý: Giá trên chỉ có tính chất tham khảo, giá có thể thương lượng được liên hệ trực tiếp chúng tôi sẽ có giá tốt hơn giá niêm yết trên Website. Quý Bác Sỹ có nhu cầu tư vấn mua máy siêu âm 5D/6D liên hệ Hotline để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm. Gọi chúng tôi ngay hôm nay để nhận khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy siêu âm 5D/6D, có hỗ trợ chính sách trả góp 0%, miễn phí lắp đặt chuyển giao kỹ thuật trong toàn quốc, sẵn hàng tại 3 chi nhánh Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để quý khách trải nghiệm sản phẩm.  

Bảng báo giá máy siêu âm 5D mới nhất 2024 - Tập Đoàn Thiết Bị Y Tế Việt Nhật

IV- Các Lưu Ý Khi Lựa Chọn Máy Siêu Âm 5D

Khi quyết định nâng cấp công cụ chẩn đoán của mình bằng máy siêu âm 5D, một số lưu ý cần thiết giúp đảm bảo bạn chọn được thiết bị phù hợp nhất. Đầu tiên, xác định rõ nhu cầu cụ thể trong lâm sàng và các yếu tố như độ phân giải hình ảnh và khả năng tích hợp với hệ thống hiện có tại cơ sở y tế của bạn.

Chất lượng hình ảnh phải đứng đầu danh sách cân nhắc, với khả năng cung cấp hình ảnh rõ nét và chi tiết là điều không thể thỏa hiệp. Máy cần có khả năng thực hiện nhiều loại chẩn đoán, từ tổng quan đến cụ thể, với các chế độ hình ảnh đa dạng như Doppler và elastography. Đồng thời, công nghệ mới như AI và phần mềm phân tích tự động sẽ cải thiện độ chính xác và tốc độ chẩn đoán.

Tính linh hoạt và dễ sử dụng của máy cũng cực kỳ quan trọng. Tìm kiếm các thiết bị với giao diện trực quan, điều chỉnh được và các tùy chọn tùy biến cao. Ngoài ra, tính năng tương thích với các chuẩn chẩn đoán và ghi chú y khoa quốc tế như DICOM là yếu tố không thể bỏ qua.

Cuối cùng, chọn một nhà cung cấp uy tín có dịch vụ hậu mãi tốt và khả năng cung cấp đào tạo cũng như hỗ trợ kỹ thuật khi cần thiết. Điều này sẽ bảo đảm thiết bị của bạn luôn ở trạng thái tốt nhất và hỗ trợ công việc chẩn đoán một cách hiệu quả.

 Gọi chúng tôi ngay hôm nay để nhận khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy siêu âm 5D/6D, có hỗ trợ chính sách trả góp 0%, miễn phí lắp đặt chuyển giao kỹ thuật trong toàn quốc, sẵn hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng để quý khách trải nghiệm sản phẩm.

Liên hệ tư vấn và xem hàng trực tiếp tại: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NHẬT 
☎ Hotline 24/7: 0945.805.966 (Zalo) - Số cố định(gọi giờ hành chính: 8h-17h):  024 35633828 
🌎 Website: https://tapdoanytevietnhat.com  📨 Email: tvytevietnhat@gmail.com
🏢 Trụ sở: 918/9K Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
🏢 Chi nhánh 1: 55 Trần Nguyên Đán, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
🏢 Chi nhánh 2: Xã Kim Liên, Huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn