THIẾT BỊ Y TẾ KHÁC

máy điện não KTS Model: KT88-2400

 

Hiện nay các bệnh lý về thần kinh ngày càng trở nên phổ biến, do đó việc áp dụng các thiết bị chuyên dụng để đánh giá chính xác tình trạng này và mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất là điều vô cùng quan trọng tại nhiều phòng khám, bệnh viện. Một trong những thiết bị đáp ứng được những yêu cầu đó và đang được nhiều bác sĩ tin dùng chính là máy điện não KTS Model: KT88-2400, một sản phẩm đến từ thương hiệu Contec, Trung Quốc với chất lượng vượt trội sẽ hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe con người toàn diện hơn.

Đặc điểm của máy điện não KT88-2400

Máy điện não KTS model: KT88-2400 là thiết bị chuyên dụng có khả năng ghi nhận và phân tích các điện thế sinh học phát ra từ não bộ thành những hình ảnh dạng sóng để dễ dàng đánh giá hoạt động thần kinh não bộ của con người. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ điện não đồ mới nhất hiện nay với hệ thống máy sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:
- Sở hữu 24 điện cực chuyên dụng được sản xuất từ nguyên liệu đặc biệt có khả năng ghi nhận tín hiệu điện não nhanh chóng, kịp thời.
- Bộ khuếch đại điện não sinh học được điều khiển từ phần mềm chuyên biệt với khả năng phóng đại 10.000 lần và thực hiện hoạt động liên tục trong vòng 24h.
- Bộ chuyển đổi thông tin A/D được các nhà khoa học hàng đầu của Contec sản xuất cho phép hiển thị kết quả có độ chính xác cao.
- Hệ thống lọc dữ liệu kỹ thuật số có khả năng phát hiện và loại bỏ nhiều yếu tố gây nhiễu như điện tim, điện cơ, cử động mắt, hô hấp, nguồn điện thế từ các thiết bị bên ngoài… đảm bảo kết quả ghi nhận luôn chính xác.
- Được cài đặt chức năng phát lại dữ liệu một cách dễ dàng, có thể điều chỉnh biên độ, tốc độ để thuận tiện hơn trong quá trình phân tích dữ liệu điện não.
- Máy có khả năng tự động mô phỏng BEAM, xây dựng đồ thị theo những dữ liệu đã được thu thập, từ đó hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh được dễ dàng hơn.
- Dễ dàng thiết lập hệ thống quản lý dữ liệu bệnh nhân, đồng thời có thể tra cứu và sửa đổi bất cứ lúc nào.
- Khả năng kết nối với máy tính giúp chia sẻ và hiển thị dữ liệu khi cần thiết.

Ứng dụng của máy điện não KT88-2400

Máy điện não KT88-2400 được các nhà khoa học hàng đầu của hãng Contec nghiên cứu và sản xuất đã mang đến công cụ hỗ trợ chẩn đoán nhiều tình trạng bệnh lý khác nhau trên lâm sàng:
- Phát hiện và hiển thị sớm các bất thường về biên độ từ đó giúp đánh giá nhanh chóng các tổ thương não bộ, đánh giá các rối loạn tâm lý lo âu ở bệnh nhân một cách chính xác. Đồng thời còn giúp ghi nhận và đánh giá chính xác tình trạng khuyết não trong những trường hợp biên độ dao động tăng vọt.
- Máy có khả năng hiển thị nhanh chóng dạng sóng sau khi được ghi nhận bởi hệ thống điện cực, do đó những trường hợp xuất hiện sóng chậm sẽ là căn cứ hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán về tình trạng động kinh trên bệnh nhân.
- Chu kỳ hoạt động của dòng điện sinh học do não bộ phát ra được KT88-2400 phát hiện chính xác giúp chẩn đoán sớm tình trạng thiếu oxy, rối loạn chuyển hóa não bộ hoặc các yếu tố ngộ độc khác.
- Máy còn hỗ trợ các bác sĩ tiên lượng sớm về nguy cơ đột quỵ, viêm màng não dựa trên hoạt động có chu kỳ khu trú do não bộ phát ra.
- Dựa vào các dạng sóng do KT88-2400 phát hiện có thể đánh giá dễ dàng sự bất thường phóng điện tại các neuron thần kinh, từ đó chẩn đoán sớm bệnh lý động kinh.
- Máy có khả năng phát video, đo ECG, EMG, EOG, cung cấp dữ liệu gíup theo dõi bệnh nhân trong những trường hợp can thiệp phẫu thuật.

Máy điện não KST 2400 mặc dù có thiết kế nhỏ gọn và giá thành phải chăng những vẫn sở hữu nhiều tính năng nổi bật và hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám cũng như điều trị bệnh. Chính vì thế dòng sản phẩm này đang được rất nhiều phòng khám, bệnh viện trên khắp cả nước tin tưởng áp dụng.

Địa chỉ mua máy điện não KT88-2400

Máy điện não KT88-2400 là thiết bị hỗ trợ đắc lực không thể thiếu tại các đơn vị y tế trên khắp cả nước, để sở hữu sản phẩm này, quý khách hàng chỉ cần liên hệ số hotline 0945805966 để được tư vấn chi tiết và đặt hàng nhanh chóng. Khi mua hàng tại Tập đoàn y tế Việt Nhật, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng thiết bị. Ngoài ra các chính sách bảo hành chính hãng của công ty cũng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Máy điện não KTS Model: KT88-2400 là dòng máy đang được ứng dụng rộng rãi trên thực tế, với chất lượng tốt cùng khả năng đáp ứng đa dạng nhu cầu lâm sàng, thiết bị đã làm hài lòng nhiều y bác sĩ trong nước cũng như ở nước ngoài. Sở hữu sản phẩm này sẽ hỗ trợ các đơn vị y tế nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị bệnh cho mọi người. Do đó hãy nhanh tay liên hệ với Việt Nhật để đặt mua ngay thiết bị chất lượng này.


Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn