THIẾT BỊ CHẨN ĐOÁN HÌNH ẢNH

Bảng báo giá máy siêu âm xách tay, máy siêu âm 4D/5D tốt nhất năm 2022

Tập đoàn y tế Việt Nhật xin giới thiệu tới quý khách một số mẫu máy siêu âm bán chạy nhất năm 2020-2024, máy có nhiều tính năng nổi bật và mức giá phù hợp lý, cùng với đó là thiết kế đẹp mắt, công nghệ mới và được nhiều bác sỹ đón nhận trong nhiều năm qua. Sản phẩm do chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, đã bàn giao cho nhiều phòng khám và bệnh viện trong cả nước. Khách hàng hoàn toàn hài lòng sau khi lựa chọn mua hàng tại công ty chúng tôi.

Các lợi ích khi mua máy siêu âm xách tay, máy siêu âm 4D và máy siêu âm 5D tại TapdoanyteVietnhat.com

- Máy siêu âm luôn chính hãng, mới 100% từ máy cho đến toàn bộ linh kiện;
- Máy được sản xuất năm 2024 phần mềm thông minh và có công nghệ siêu âm mới nhất;
- Kết quả chẩn đoán nhanh, chính xác, hình ảnh sắc nét
- Máy có độ bền cao và được bảo hành lâu nhất lên đến 2 năm
- Hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn máy siêu âm 4D trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.
- Đội ngũ kỹ sư vận hành đông đảo và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu âm, hỗ trợ dịch vụ bảo hành nhanh 24/7.
- Chúng tôi có rất nhiều mẫu máy siêu âm 4D đến từ các nước khác nhau thế giới, hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp nên có giá tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ xuất xứ CO, CQ, hóa đơn GTGT
 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng máy siêu âm và mức giá giữa các thiết bị cũng có sự chênh lệch, sau đây là một số yếu tố cấu thành nên mức giá máy siêu âm mà các y bác sĩ cần nắm rõ để cân nhắc lựa chọn thiết bị phù hợp:
1. Các mẫu máy siêu âm xách tay bán chạy có khoảng giá từ 30 ~ 140 triệu VND bán chạy nhất hiện nay
Bảng báo giá các loại máy siêu âm xách tay, máy siêu âm 4D và máy siêu âm 5D tốt nhất năm 2022
Các mẫu máy siêu âm Doppler màu xách tay SonoScape E3 chuyên tim, SonoScape E2pro cơ xương khớp - tổng quát, SonoScape E2 chuyên tim

2. Các mẫu máy siêu âm bàn đẩy 2D bán chạy có khoảng giá từ 86 triệu ~ 200 triệu VND bán chạy nhất năm 2020-2024

Bảng báo giá các loại máy siêu âm xách tay, máy siêu âm 4D và máy siêu âm 5D tốt nhất năm 2022
Mẫu máy siêu âm 2D phủ màu nền Dawei DW-370
Giá của một chiếc máy siêu âm dựa trên yếu tố nào?
Mẫu máy siêu âm 2D đen trắng phủ màu Aloka F37

Bảng báo giá các loại máy siêu âm xách tay, máy siêu âm 4D và máy siêu âm 5D tốt nhất năm 2022
Mẫu máy siêu âm SonoScape P9 bán chạy nhất năm 2022

3. Các mẫu máy siêu âm bàn đẩy 4D bán chạy có khoảng giá từ 235 triệu ~ 310 triệu VND bán chạy nhất năm 2020-2024

Bảng báo giá các loại máy siêu âm xách tay, máy siêu âm 4D và máy siêu âm 5D tốt nhất năm 2022
Mẫu máy siêu âm 4D Dawei DW-T6 có chất lượng hình ảnh sắc nét, màn hình cảm ứng chạm, chế độ bảo hành 2 năm

4. Các mẫu máy siêu âm bàn đẩy 5D bán chạy có khoảng giá từ 365 triệu ~ 510 triệu VND bán chạy nhất năm 2020-2024

Máy siêu âm có giá bao nhiêu
Mẫu máy siêu âm 5D SonoScape P15 và SonoScape P25

  - Thương hiệu sản xuất: Mỗi nhà sản xuất khác nhau với mức độ nổi tiếng và sự uy tín trên thị trường sẽ đưa ra mức giá sản phẩm chênh lệch nhau. Những thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, Toshiba, Philips, Samsung… họ đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tạo dòng máy siêu âm phục vụ cho thị trường, các sản phẩm của họ đã khẳng định được chất lượng nên thường có mức giá cao hơn so với những hãng khác. Ngoài ra đây là những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu các công nghệ và kỹ thuật siêu âm, chính vì thế họ phải đầu tư rất nhiều cho các nhà phát minh cũng như những thử nghiệm trên lâm sàng mới tạo ra những bước ngoặt về công nghệ chẩn đoán hình ảnh, do đó điều dĩ nhiên giá thành phải đắt đỏ hơn. Ngược lại các thương hiệu tốt có xuất xứ Trung Quốc có mức giá thấp nên được nhiều khách mua hơn như SonoScape, Mindray, Chison, Canyearn… thường thừa hưởng những phát minh đã được khai sáng nên giá thành cạnh tranh hơn và phù hợp với những phòng khám vừa và nhỏ, tuy nhiên họ cũng có những cải tiến riêng trong công nghệ để mang đến sản phẩm chất lượng phục vụ lĩnh vực y tế.


 

- Công nghệ của máy: yếu tố quyết định về giá tiếp theo đó chính là công nghệ sản xuất, những dòng máy được trang bị công nghệ hình ảnh hiện đại với khả năng xử lý ảnh thông minh dĩ nhiên sẽ có giá cao hơn, chẳng hạn như máy siêu âm SonoScape P12 sở hữu Doppler màu, công nghệ giảm đốm u-scan, hình ảnh hài hòa mô… mang đến nhiều lợi ích trong việc theo dõi và chẩn đoán bệnh, với những tính năng nổi bật này thì việc phải chi một số tiền cao hơn các dòng máy khác vẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

- Hệ thống đầu dò của máy: Thiết bị siêu âm được trang bị càng nhiều hệ thống đầu dò sẽ có tính ứng dụng rộng rãi hơn và hỗ trợ việc thăm khám, chẩn đoán bệnh được chính xác hơn, do đó giá thành thường cao hơn một chút so với mặt bằng chung. Vd: SonoScape P25 sở hữu 5 loại đầu dò khác nhau: HD Live, Convex, HD Phased Array… cho nhiều ứng dụng trên bụng, tim mạch, tiết niệu, cơ xương khớp, sản khoa.. với hình ảnh cực kỳ rõ nét và chất lượng.

Giá của một chiếc máy siêu âm dựa trên yếu tố nào?

 

Tính di động của máy siêu âm: Thông thường những sản phẩm máy siêu âm xách tay sẽ mang đến tiện lợi trong quá trình sử dụng, thế nhưng máy thường ít được trang bị các công nghệ tiên tiến vì kết cấu cần nhỏ gọn và cũng bị hạn chế số lượng đầu dò nên có giá thành rẻ hơn những dòng máy truyền thống. Các dòng máy siêu âm xách tay giá rẻ và chất lượng đang được nhiều đơn vị lựa chọn như: Chison Eco1, Dawei DW – 580, Canyearn A65…

- Diện mạo và độ bền bỉ của sản phẩm: Hầu hết các dòng máy trên thị trường đều được các nhà sản xuất chú trọng đến diện mạo bên ngoài, tuy nhiên mỗi hãng sẽ có một thiết kế riêng với chất liệu và các trang thiết bị khác nhau, từ đó tạo ra những sản phẩm có độ ổn định, bền bỉ riêng nên sẽ có mức cũng có sự chênh lệch.
- Lựa chọn mua máy mới hay máy đã qua sử dụng: Tương tự như các thiết bị điện tử khác, giá của máy siêu âm cũng phụ thuộc vào loại máy mới hoặc đã qua sử dụng, dĩ nhiên máy mới sẽ có giá cao hơn, máy cũ thì mức giá tùy thuộc vào thời gian sử dụng trước đó, khả năng làm việc và mức độ hư hỏng nếu có. Khi đó các đơn vị y tế sẽ dựa trên nguồn kinh phí để quyết định chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp.
Liên hệ tư vấn và xem hàng trực tiếp tại: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NHẬT 
☎ Hotline 24/7: 0945.805.966 (Ms Mỹ An) - Số cố định(gọi giờ hành chính: 8h-17h):  024 35633828 
🌎 Website: https://tapdoanytevietnhat.com/  📨 Email: tvytevietnhat@gmail.com
🏢 Trụ sở: 918/9K Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
🏢 Chi nhánh 1: 55 Trần Nguyên Đán, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
🏢 Chi nhánh 2: Xã Kim Liên, Huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
 
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn